Thực hiện Công văn số 1288/UBND-PVHCC&KSTT ngày 19/5/2022 của UBND tỉnh về việc thực hiện hiệu quả công tác tiếp nhận, xử lý thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh và số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
Nhằm nâng cao tỷ lệ hồ sơ thủ tục hành chính được tiếp nhận, xử lý trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và Cổng Dịch vụ công của tỉnh, Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính đề nghị các cơ quan, đơn vị tổ chức quán triệt, chỉ đạo công chức, viên chức được giao nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công và Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh, Bộ phận Một cửa tại UBND cấp huyện, Bộ phận Một cửa tại UBND cấp xã khi tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính thực hiện nghiêm túc việc kiểm tra, xác thực tài khoản số của cá nhân, tổ chức. Trường hợp tổ chức, cá nhân chưa có tài khoản số, cán bộ tiếp nhận hướng dẫn thực hiện hoặc tạo tài khoản cho cá nhân, tổ chức trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia hoặc Cổng Dịch vụ công của tỉnh theo đúng quy định tại Khoản 11, Điều 1 Nghị định số 107/2021/NĐ-CP và hướng dẫn của Văn phòng UBND tỉnh
(nội dung hướng dẫn chi tiết tại đây). tạo tài khoản trên Cổng DVC tỉnh tại đây