Căn cứ Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử;
Căn cứ Công văn số 2283/UBND-PVHCC&KSTT ngày 30/8/2022 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử;
Trên cơ sở kết quả đồng bộ công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://quantri.dichvucong.gov.vn/, Văn phòng UBND tỉnh công bố kết quả đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 11/2023 của tỉnh như sau:
1. Tổng hợp các nhóm chỉ số của tỉnh Hưng Yên đạt 72,49 điểm; xếp hạng thứ 18/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Trong đó:
- Chỉ số Công khai minh bạch: 7,3/18 điểm (trung bình cả nước là 10,5/18 điểm);
- Chỉ số Tiến độ giải quyết: 18,9/20 điểm (trung bình cả nước là 16,2/20 điểm);
- Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến
+ Dịch vụ công trực tuyến: 8,0/12 điểm (trung bình cả nước là 5,4/12điểm);
+ Thanh toán trực tuyến: 5,8/10 điểm (trung bình cả nước là 5,5/10 điểm);
- Chỉ số Mức độ hài lòng: 17,8/18 điểm (trung bình cả nước là 17/18 điểm);
- Chỉ số về số hóa hồ sơ: 14,7/22 điểm (trung bình cả nước là 11,1/22 điểm),
trong đó việc cung cấp dịch vụ chứng thực điện tử bản sao từ bản chính đã được triển khai tại 171/171 đơn vị trên địa bàn tỉnh.