CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN QUÝ MÃO 2023, CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, "CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ", "VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM ", LẤY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  05/11/2024     |  Lượt xem 1815   

Công bố kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 10/2024

Công bố kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 10/2024 tỉnh Hưng Yên
     
     Căn cứ Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử;
     Căn cứ Công văn số 2283/UBND-PVHCC&KSTT ngày 30/8/2022 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử;
     Trên cơ sở kết quả đồng bộ công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (CDVCQG) tại địa chỉ https://quantri.dichvucong.gov.vn/, Văn phòng UBND tỉnh công bố kết quả đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 10/2024 của tỉnh như sau:
  1. Tổng hợp các nhóm chỉ số của tỉnh Hưng Yên đạt 87,29 điểm; xếp hạng thứ 02/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, trong đó:
     - Chỉ số Công khai minh bạch: 15,7/18 điểm (trung bình cả nước là 10,9/18 điểm), đạt tỷ lệ 67,6%, xếp hạng thứ 08/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
     - Chỉ số Tiến độ giải quyết: 19,8/20 điểm (trung bình cả nước là 17,6/20 điểm), đạt tỷ lệ 98,97%, xếp hạng thứ 03/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
     - Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến:
     + Dịch vụ công trực tuyến: 8,0/12 điểm (trung bình cả nước là 6,8/12 điểm), đạt tỷ lệ 82,1%, xếp hạng thứ 05/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
     + Thanh toán trực tuyến: 9/10 điểm (trung bình cả nước là 6,7/10 điểm), đạt tỷ lệ 65.94%, xếp hạng thứ 20/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
     - Chỉ số Mức độ hài lòng: 18/18 điểm (trung bình cả nước là 17,7/18 điểm). đạt tỷ lệ mức độ hài lòng 100%.
    - Chỉ số về số hóa hồ sơ: 16,9/22 điểm (trung bình cả nước là 14,5/22 điểm), trong đó + Tỷ lệ hồ sơ TTHC số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC: 85,11%+ Tỷ lệ hồ sơ cấp kết quả điện tử: 85,43%+ Tỷ lệ khai thác, sử dụng lại thông tin,dữ liệu số hóa: 151 hồ sơ, đạt 0,32%.
  2. Kết quả cụ thể một số nhóm, tiêu chí của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố (Có Phụ lục I, Phụ lục II kèm theo).
     Căn cứ kết quả nêu trên, Văn phòng UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố: thực hiện công khai kết quả đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC trên Cổng/Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị theo chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 97/UBND-PVHCC&KSTT ngày 15/01/2024 về việc tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp cải cách và nâng cao hiệu quả giải quyết TTHC, cung cấp dịch vụ công; tiến hành rà soát, tăng cường chỉ đạo đẩy mạnh triển khai thực hiện các nhiệm vụ để nâng cao điểm số cũng như tỷ lệ các nhóm chỉ số đang ở mức thấp, duy trì và phát huy hơn nữa các chỉ số đang ở mức tốt.
     Nội dung chi tiết tại đây
 
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 900177