CHÚC MỪNG NĂM MỚI - XUÂN QUÝ MÃO 2023, CHUNG TAY CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, "CÔNG KHAI - MINH BẠCH - CHÍNH XÁC - HIỆU QUẢ", "VĂN MINH - THÂN THIỆN - TRÁCH NHIỆM ", LẤY NGƯỜI DÂN VÀ DOANH NGHIỆP LÀM TRUNG TÂM ĐỂ PHỤC VỤ; SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ CƠ QUAN NHÀ NƯỚC
  22/11/2023     |  Lượt xem 849   

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh làm việc với Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam

Ngày 22/11, tại Trụ sở HĐND - UBND tỉnh, các đồng chí: Nguyễn Hữu Nghĩa, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Trần Quốc Văn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam. Cùng dự buổi làm việc có các đồng chí: Nguyễn Lê Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Hùng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

 

Toàn cảnh buổi làm việc

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Hữu Nghĩa khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng được cải thiện mạnh mẽ. Đây là tiền đề quan trọng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Hưng Yên và các doanh nghiệp Hàn Quốc trong thời gian qua. Với những nỗ lực của tỉnh Hưng Yên trong việc cải thiện môi trường đầu tư, đã có nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đầu tư vào địa bàn tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy hy vọng, qua buổi làm việc, Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ là cầu nối thúc đẩy các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, đại diện Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam bày tỏ sự vui mừng khi được đến thăm, làm việc tại tỉnh. Đồng thời cho biết, thông qua buổi làm việc, các doanh nghiệp của Hàn Quốc mong muốn tìm hiểu môi trường đầu tư của Hưng Yên; việc giải quyết những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp đang đầu tư trên địa bàn tỉnh… Qua đó, thúc đẩy việc đầu tư của các doanh nghiệp Hàn Quốc vào địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn bày tỏ sự vui mừng được đón Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh. Đồng thời giới thiệu khái quát những tiềm năng, lợi thế của tỉnh trong việc thu hút đầu tư. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng, qua buổi làm việc, trong thời gian tới sẽ có nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đầu tư vào địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Văn nhấn mạnh, Hưng Yên sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư, cụ thể như: Đơn giản hoá các thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đầu tư phát triển hạ tầng kỹ thuật, hoàn thiện quy hoạch đô thị và quy hoạch khu công nghiệp, xây dựng môi trường đầu tư minh bạch, ổn định, vì sự phát triển bền vững của nhà đầu tư và cộng đồng dân cư, bảo đảm hài hoà lợi ích người dân, doanh nghiệp và nhà nước… Đồng thời cho biết, tỉnh luôn nỗ lực đồng hành cùng các nhà đầu tư trong quá trình tìm hiểu, đầu tư vào địa bàn.

Trước đó, đoàn công tác của Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam đã đến tham quan, khảo sát thực tế tại Khu đô thị Dream City, Khu công nghiệp Sạch, Khu công nghiệp số 03, Khu công nghiệp số 05, Khu công nghiệp Yên Mỹ II.

 

 
Liên kết web
Video Clip
Thời tiết
HƯNG YÊN WEATHER
Lượt Truy Cập
Số lượt truy cập : 450066